Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

Mua bánh tráng Bình Định ở đâu

Với  những người đã trót mang tình yêu với món bánh tráng Bình Định thì việc tìm mua bánh tráng Bình Định ở đâu chính gốc, mang đúng hương vị xứ võ quả là 1 câu hỏi nan giải. Chính vì lí do đó mà chúng tôi đem đến cho những người con xa quê hay những người bạn yêu mến món ăn đặc trưng của Bình Định này những lựa chọn tốt nhất. Chúng tôi chính là câu trả lời cho câu hỏi mua bánh tráng Bình Định ở đâu.

Nhắc đến bánh tráng, ai cũng nghĩ đây là món ăn dân dã, bình dị và gần gũi với cuộc sống hàng ngày. Từ những hạt gạo trắng gần,  gạo được chế biến qua các công đoạn xay xát để ra được loại bột hảo hạng rồi từ đó mới làm ra chiếc bánh tráng tròn trịa, thơm mùi dừa và bùi vị béo của nước cốt dừa.Sau khi phơi khô, khi sử dụng, tùy cách ăn có thể đem bánh đi nướng giòn trên than hồng hay nhúng qua nước cho mềm (có thể sau khi nướng hoặc không nướng), cuốn Nem rán (chả giò). Bánh tráng nướng giòn có thể ăn kèm cùi dừa rất ngon. Bánh tráng có thể được ăn kèm với nhiều món ăn như: mắm ruốc, gỏi... không nhất thiết phải qua công đoạn nướng giòn. Mới nghe tả mà thực khách đã không thể kìm được sự thèm thuồng thì đích thị chỉ có thể là món bánh tráng Bình Định nức tiếng một vùng.

Bình Định từ lâu đã đi vào lòng du khách với hình ảnh con người thân thiện, hiếu khách; phong cảnh thì hữu tình nên thơ và đặc biệt ẩm thực thì phong phú, hấp dẫn. Đã đến đây chắc chắn không ít du khách thắc mắc không biết mua bánh tráng Bình Định ở đâu để về làm quà. Một thức quà mang ý nghĩa đặc biệt không chỉ mang đậm hương vị quà quê mà còn lưu giữ sự khéo léo của đôi tay những người làm nghề. Đã thử một lần chắn chắn ai cũng sẽ không bao giờ quên hương vị của miếng bánh  mềm dẻo, vị mặn vừa, gói với tôm, thịt, rau, bún, chấm nước mắm me hay tương xay hấp dẫn, làm nên nét độc đáo của ẩm thực miền duyên hải.

          Phân phối bởi Công ty TNHH Bánh Tráng Thảo Nguyên
                 Địa chỉ: 49 Hàm Nghi, Phường Bình Định, Thị Xã An Nhơn, Tỉnh Bình Định.   Hotline: 0932 379 139
                                Website: https://banhtrangmientrung.net 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét