Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

Bên cạnh hàng chục món ngon làm từ bánh tráng như: chả giò, nem cuốn, bánh tráng trộn,… thì những thực khách sành điệu chắc chắn không thể bỏ qua món bánh tráng nhúng Bình Định nức tiếng gần xa. Người ta nói "Phi bánh tráng, bất Bình Định" nghĩa là không có bánh tráng thì không phải đất Bình Định. Bánh tráng nhúng Bình Định đã làm giàu, làm đẹp thêm cho văn hóa xứ Nẫu và cả văn hóa Việt Nam.

Gọi là bánh tráng đơn giản là bởi công việc chủ yếu của mỗi người làm bánh tráng là lặp lại thao tác tráng mỏng. Điều này đòi hỏi ở người làm bánh sự khéo léo cũng như thành thạo để những chiếc bánh được hoàn tất thật chỉnh chu. Còn nhúng chính là thao tác mỗi khi ăn thực khách sẽ nhúng miếng bánh vào nước để bánh mềm ra, từ đó dễ dàng cuốn các nguyên liệu khác nhau như rau sống, thịt luộc hay nem nướng, bánh tráng chiên.

Nét đẹp ẩm thực, bánh tráng nhúng Bình Định hiện nay không chỉ có riêng ở Bình Định mà đã được phổ biến tới nhiều địa phương khác. Nhưng món ăn độc đáo và mang dấu ấn riêng của vùng đất này vẫn rất đáng thử khi đến đây. Đặc biệt bánh tránh Bình Định rất giòn, nhúng nước xong để lâu vẫn không bị chai như nhiều loại bánh tráng nơi khác. Bánh tại đây cũng được chế biến hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, không sử dụng phẩm màu hay chất bảo quản nên thực khách có thể yên tâm thưởng thức món ngon này mà không lo về chất lượng.

Với sự phát triển của xã hội hiện đại, bạn không cần phải cất công đến tận nơi hay qua nhiều trung gian mới có thể mua được bánh tráng Bình Định chính gốc.Ngay bây giờ, bạn đã có thể ngồi ở nhà và thưởng thức món ăn đặc sản này với cách thức đặt hàng và giao hàng vô cùng nhanh chóng, thuận tiện. Hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn, giải đáp mọi băn khoăn của quý khách. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn chờ đợi để mang đến quý khách hương vị miền Trung mặn mà mà vẫn rất chân chất, thật thà.

Phân phối bởi Công ty TNHH Bánh Tráng Thảo Nguyên
                 Địa chỉ: 49 Hàm Nghi, Phường Bình Định, Thị Xã An Nhơn, Tỉnh Bình Định.   Hotline: 0932 379 139
                                Website: https://banhtrangmientrung.net 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét